13 mẫu ghế nhôm đúc ngoài trời bạn không thể bỏ qua

13 mẫu ghế nhôm đúc ngoài trời bạn không thể bỏ qua

Bàn ghế nhôm đúc là một trong những mẫu nội thất dẫn đầu xu thế hiện nay. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, đi kèm là giá thành hợp lý. Bộ bàn ghế nhôm đúc được ưa chuộng trong việc trang trí ngoại cảnh và sử dụng hằng ngày. Cùng Nội thất  Hùng Thuận Phát khám phá về bộ bàn ghế đang gây hot này nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của bộ bàn ghế nhôm đúc

bàn ghế nhôm đúc có bếp nướng

Trong thế giới nội thất đa dạng ngày nay, bàn ghế nhôm đúc vẫn là sự ưu tiên hàng đầu của đa số khách hàng. Bộ bàn ghế nhôm đúc dần chiếm ưu thế so với các sản phẩm bàn ghế thông thường như gỗ, nhựa, inox,… Nhờ lối thiết kế sang trọng, chất lượng bền bỉ và công năng tiện ích mà nó đem lại. Mẫu bàn ghế này có những đặc điểm nổi bật khó tìm thấy ở những nội thất bàn ghế khác.

  • Chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối: Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ nhôm đúc cao cấp. Hợp kim nhôm nổi bật với độ cứng cao, độ chịu lực tốt, vì vậy có khả năng đảm bảo độ bền cho sản phẩm theo thời gian. Ngoài ra, nhôm đúc còn có khả năng chống oxi hoá, chống nước, giúp hạn chế tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài.  
  • Lớp sơn phủ cao cấp: Bề mặt khung nhôm đúc được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Lớp sơn có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc và bảo vệ sản phẩm không bị bào mòn. Ngoài ra còn giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Phong cách thiết kế sang trọng: Điểm nhấn của sản phẩm chính là lối thiết kế mang đậm tính nghệ thuật. Những mẫu bàn ghế nhôm đúc ngoài trời được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng đầy đẳng cấp. Từ các chi tiết nhỏ như tay cầm, khung lưng cho đến phần mặt bàn, chân ghế,… đều được khắc hoạ tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo. Đính thêm vào là các hoạ tiết, hoa văn được thiết kế hài hoà, thanh thoát, mang đậm dấu ấn của sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.
  • Tính linh hoạt cao: Các bộ phận của sản phẩm được ghép nối với nhau bằng bulong inox định vị. Vì vậy, việc tháo lắp trở nên dễ dàng, chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

13 mẫu ghế nhôm đúc ngoài trời bán tại nội thất Hùng Thuận Phát

Không thể phủ nhận rằng bộ sản phẩm mang đến rất nhiều ưu điểm nổi trội. Với chất liệu nhôm cao cấp cùng sự gia công tỉ mỉ, sản phẩm mang trong mình sự bền bỉ qua thời gian trước những tác nhân môi trường như ẩm mốc, trầy xước, hoen rỉ. Vì vậy, bộ bàn ghế hợp kim nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm cho không gian ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm mang lối thiết kế vô cùng đa dạng, vừa hiện đại, thanh thoát, vừa cổ điển, quý phái. Một bộ bàn ghế đặt ở ngoài vườn sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời để thư giãn và tụ họp cho bạn bè, gia đình.

Ghe-san-vuon-01-2
Ghế ngoài ngoài trời (2)
Ghe-ngoi-san-vuon-3
Ghe-nhom-duc-san-vuon-2
ghe-nhom-duc-ngoi-thu-gian-2
Ghe-ngoi-san-vuon-06-2
Ghe-nhom-duc-ngoi-ngoai-vuon-2
Ghe-ngoi-ngoai-troi-2
Ghe-nhom-duc-1
Ghe-san-vuon-mau-trang-2
Ghe-nhom-duc-2
Ghe-nhom-duc-khong-tay-1
ban-ghe-ngoai-troi-nhom-duc-1

Vì chọn chọn mua bàn ghế sofa tại nội thất Hùng Thuận Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán hàng nội thất gia đình. Nhiều trang web cũng tranh nhau chào hàng đến bạn. Vậy đâu là nơi bạn chọn để mua những mẫu bàn ghế sân vườn nhôm đúc ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi vì :

– 100% nhập khẩu

– Cam kết chất lượng là hàng đầu

– Chế  độ bảo hành tối thiểu 12 tháng

– Giao hàng nhanh, trong vòng 24h

– Miển phí vận chuyển trong nội thành TpHCM

– Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị lỗi.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp bàn ghế văn phòng nhập khẩu đẹp rẻ tại TPHCM !

CÔNG TY TNHH HÙNG THUẬN PHÁT

Địa Chỉ: 36/7C,Đồng Tâm, Ấp Mỹ Hòa 1,Trung chánh, Hóc Môn, TP-HCM

Hotline: 0906 353 646

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Call Now